TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do HCBC chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ HCBC đến Quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng.
  • Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng: 0974933486
  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. HCBC không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ HCBC đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
  •  Để bảo vệ quyền lợi khi mua sắm trực tuyến, tránh các thủ đoạn lừa đảo không mong muốn 
  • HCBC khuyến cáo khách hàng:
  • + Chỉ thanh toán mua hàng trên Website, các kênh online và cửa hàng chính thống của HCBC.
  • + Khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, chỉ thanh toán qua số tài khoản tên chính thức của HCBC.
sticky phone

0974 933 486

phone

Hotline

 
 
tel